5 วิธีเลือกบ้านให้เหมาะกับเรา

การที่เราได้พักผ่อนหย่อนใจในสถานที่ที่เราชอบนั้น เป็นอะไรที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับทุกคนที่จะได้รับกันทั้งสิ้น ซึ่งการได้มีบ้านเป็นของตนเองจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยหล่ะครับ แต่ทั้งนี้การเลือกบ้านสักหลังหนึ่งต้องมีความรู้แล้วแนวทางที่เหมาะสมกันด้วยเช่นกันครับ วันนี้เราจึงอยากมาแชร์ “5 วิธีเลือกบ้านให้เหมาะกับเรา” ที่เราได้สามารถนำไปเป็นแนวทางได้ จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม 5 แนวทางการเลือกบ้านที่ดี ●เลือกทำเลสร้างบ้านหรือทำเลของโครงการในที่ที่เดินทางได้สะดวก ทำเลที่ดีหมายถึง ทำเลที่เราสามารถเดินทางไป-มาได้สะดวก มีระบบขนส่งสาธารณะ ใกล้สาธารณูปโภคและสาธารณูปการต่าง ๆ ครบถ้วน...

administrator

April 19, 2023

0

ศัตรูตัวร้ายของบ้าน

บ้านของเรานั้น เมื่ออยู่กันไปนานๆ ก็ต้องมีการผุผังไปตามกาลเวลาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยแสงแดด ฝน ความชื้นต่างๆ  ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุที่ทำให้บ้านเสียหายได้ทั้งสิ้น ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปรู้จักกับ “ศัตรูตัวร้ายของบ้าน” ที่จะทำให้เราสามารถป้องกันบ้านเสียหายเกินไปนั้นเองครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!! สาเหตุของการผุผังของบ้าน ●สภาพพื้นดิน เนื่องจากพื้นดินนั้นมีหลายลักษณะ ซึ่งมีความอ่อน ความแข็ง ความหนาแน่น และการยุบตัวที่แตกต่างกันตามโครงสร้างและส่วนประกอบของเนื้อดิน...

administrator

March 18, 2023

0

5 วิธีเลือกบ้านให้เหมาะกับเรา

การที่เราได้พักผ่อนหย่อนใจในสถานที่ที่เราชอบนั้น เป็นอะไรที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับทุกคนที่จะได้รับกันทั้งสิ้น ซึ่งการได้มีบ้านเป็นของตนเองจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยหล่ะครับ แต่ทั้งนี้การเลือกบ้านสักหลังหนึ่งต้องมีความรู้แล้วแนวทางที่เหมาะสมกันด้วยเช่นกันครับ วันนี้เราจึงอยากมาแชร์ “5 วิธีเลือกบ้านให้เหมาะกับเรา” ที่เราได้สามารถนำไปเป็นแนวทางได้ จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม 5 แนวทางการเลือกบ้านที่ดี ●เลือกทำเลสร้างบ้านหรือทำเลของโครงการในที่ที่เดินทางได้สะดวก ทำเลที่ดีหมายถึง ทำเลที่เราสามารถเดินทางไป-มาได้สะดวก มีระบบขนส่งสาธารณะ ใกล้สาธารณูปโภคและสาธารณูปการต่าง ๆ ครบถ้วน คือตอบสนองปัจจัย 4 เราได้ อีกทั้งต้องสามารถมาถึงสถานพยาบาลได้รวดเร็วในยามเจ็บป่วย มีสถานศึกษาสำหรับบุตรหลาน มีตลาดสำหรับจับจ่ายใช้สอย ที่สำคัญไม่ควรไกลจากสถานที่ทำงานมากเกินไป และถึงแม้จะไกลก็ขอให้ไกลแบบที่เส้นทางไปถึงอย่างสะดวก ●เลือกตำแหน่งที่ตั้งของบ้านจากผังโครงการให้ดี ตำแหน่งที่ตั้งของบ้านที่ดีนั้นเราต้องดูผังโครงการทั้งหมดแล้วดูความต้องการของเราและคนในบ้านเป็นแบบไหน ชอบความสงบ ความครึกครื้น หรือความสะดวกแค่ไหนอย่างไร อาทิ ต้องการบ้านที่อยู่ด้านหน้าโครงการ...

administrator

April 19, 2023

0

ศัตรูตัวร้ายของบ้าน

บ้านของเรานั้น เมื่ออยู่กันไปนานๆ ก็ต้องมีการผุผังไปตามกาลเวลาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยแสงแดด ฝน ความชื้นต่างๆ  ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุที่ทำให้บ้านเสียหายได้ทั้งสิ้น ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปรู้จักกับ “ศัตรูตัวร้ายของบ้าน” ที่จะทำให้เราสามารถป้องกันบ้านเสียหายเกินไปนั้นเองครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!! สาเหตุของการผุผังของบ้าน ●สภาพพื้นดิน เนื่องจากพื้นดินนั้นมีหลายลักษณะ ซึ่งมีความอ่อน ความแข็ง ความหนาแน่น และการยุบตัวที่แตกต่างกันตามโครงสร้างและส่วนประกอบของเนื้อดิน ยกตัวอย่างเช่น พื้นดินในเขตกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่ดินมีลักษณะเป็นตะกอนดินเหนียวปากแม่น้ำ มีความอ่อนนุ่มและทรุดตัวง่าย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พื้นดินในเขตกรุงเทพฯ ทรุดตัวง่ายกว่าจังหวัดอื่น ●น้ำหนักบ้าน เนื่องจากโครงสร้างบ้านนั้นถูกออกแบบให้รองรับน้ำหนักได้ประมาณหนึ่ง ซึ่งเพียงพอต่อการอยู่อาศัยตามปกติ แต่ถ้ามีน้ำหนักมากดทับมากเกินไป เช่น มีการต่อเติมบ้าน ทำชายคา ต่อหลังคาโรงจอดรถ หรือมีสิ่งของน้ำหนักมากเข้ามาเก็บในบ้าน...

administrator

March 18, 2023

0

ฮวงจุ้ยบ้านดูอย่างไรดี

เรื่องราวความเชื่อต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของการตั้งบ้านหรืออาคารสำนักงานหรือโรงงานต่างๆ นั้น…จะมีการตั้งด้วยความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของ “ฮวงจุ้ย” เป็นหลักอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะกับนักธรุกิจชาวจีนเป็นต้น วันนี้เราจึงอยากขอพาทุกๆ ท่านไปทำความรู้จักกับ “ฮวงจุ้ยบ้านดูอย่างไรดี” กันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม ฮวงจุ้ยคืออะไร? คำว่า “ฮวงจุ้ย” คือ หนึ่งในศาสตร์จีนโบราณ อาศัยหลักการของการไหลเวียนของพลังงานบนผืนโลก (ชี่)โดยเปรียบให้เข้าใจได้ง่ายโดยการเปรียบเทียบกับธรรมชาติของไหลที่เรารู้จักกันดี ได้แก่ธรรมชาติของลมและธรรมชาติของน้ำ ซึ่งนักพยากรณ์ฮวงจุ้ยที่ดีต้องอ่านพลังงานของชี่ และ แหล่งที่มาของชี่ให้ออก เพื่อเสริมการนำเข้า / ทำลายการปิดกั้น ให้ชี่ที่ดีสามารถเข้าได้ และ ถ่ายเทชี่ที่เสีย / ปิดกั้นไม่ให้ชี่ที่เสียสามารถเข้าสู่สถานที่ที่เราอยู่ได้ ฮวงจุ้ยบ้านที่ดีเป็นอย่างไร? ●บ้านที่ดี มักมีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตามความเชื่อของศาสตร์ฮวงจุ้ยบ้าน...

administrator

February 24, 2023

0

สั่งของจากจีน 1688 อะไรมาสร้างธุรกิจดี

1688 เว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่มีรูปแบบการขายส่ง ดำเนินธุรกิจแบบ B2B และ B2C เพราะฉนั้นร้านค้าที่ขายจะเป็นผู้ผลิตและเจ้าของโรงงานโดยตรง การสั่งของจึงต้องส่งแบบปริมาณเยอะๆ แต่รับรองเลยว่าราคาถูกชัวร์ และรับประกันความปลอดภัยเลยว่าไม่โดนโกงแน่นอน เพราะก่อนจะเปิดร้านขายออนไลน์จะต้องได้รับใบอนุญาติประกอบธุรกิจจากรัฐบาลจีนก่อน และตอกย้ำความน่าเชื่อถือด้วย 3 สัญลักษณ์ ที่จะการันตีว่าร้านค้านั้นมีความน่าเชื่อถือแน่นอน นั่นก็คือ 1. เลขจำนวนปี (บอกว่าร้านนั้นเปิดมานานแค่ไหน) 2. Verified Supplier (รับรองว่าโรงงานนั้นผ่านการตรวจสอบและสินค้ามีมาตรฐานแน่นอน) 3. Trade Assurance (เป็นสิ่งที่ยืนยังว่าร้านค้านั้นมีความน่าเชื่อถือในการชำระเงิน) และด้วยความที่ 1688 เป็นเว็บไซต์ที่ทำการขายแบบขายส่ง ดังนั้นอยากแนะนำพ่อค้าแม่ค้าหรือคนที่อยากสร้างธุรกิจสั่งของจากจีน 1688 มาขายกัน เพราะมันจะคุ้มมาก...

administrator

February 8, 2023

0